anh tin bai
anh tin bai

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG VUI TẾT TRUNG THU TRÊN ĐỊA BÀN XÃ

Nhân dịp Tết Trung thu năm 2023, UBND xã Liêm Hải tổ chức nhiều hoạt động văn hoá, nghệ thuật dành cho thiếu nhi. Trong đó, nhiều chương trình được tổ chức với mong muốn giữ gìn và phát huy giá trị văn hóa Tết Trung thu truyền thống.

          Từ ngày 25 đến 28-9, Đoàn xã Liêm Hải cùng các chi đoàn cơ sở tổ chức nhiều hoạt động vui chơi, chăm lo thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu. Tiêu biểu như: tổ chức “Ðêm hội trăng rằm” tại trường Trung học Cơ sở Liêm Hải, Bên cạnh tham gia các trò chơi, thưởng thức các tiết mục văn nghệ, tham gia chấm điểm trại thu. Ngoài việc tổ chức “Đêm hội Trăng rằm”, trên địa bàn xã còn diễn ra nhiều hoạt động thăm hỏi, tặng quà cho trẻ em và các cơ sở trợ giúp xã hội công lập có chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ em; Các hoạt động truyền thông, giáo dục nhằm nâng cao nhận thức, cam kết trách nhiệm và hành động của các cơ quan, tổ chức, cá nhân về công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em nói chung và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt nói riêng.

          Việc tổ chức cho thiếu nhi vui Tết Trung thu đã trở thành thông lệ hàng năm của các cấp, các ngành và toàn xã hội, là hoạt động thiết thực góp phần bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em. Trong đó, đặc biệt quan tâm thiếu nhi vùng nông thôn, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, để Tết Trung thu thật sự là một ngày hội của trẻ em. Sự quan tâm, sẻ chia của xã hội là động lực to lớn giúp các em và gia đình vượt qua khó khăn hiện tại, tiếp tục vươn lên trong cuộc sống.

Một số hình ảnh tiêu biểu