anh tin bai
anh tin bai

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TỔ CHỨC THĂM VÀ TẶNG QUÀ TRI ÂN CHIẾN SĨ ĐIỆN BIÊN NHÂN DỊP KỶ NIỆM 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ ( 7/5/1954-7/5/2024)

Chiều ngày 02/5/2024 Đoàn công tác của Huyện ủy, UBND huyện Trực Ninh do đồng chí Hà Quang Vinh - Ủy viên BCH Đảng bộ huyện- Phó chủ tịch UBND huyện Trực Ninh làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cựu chiến sĩ điện biên Nguyễn Viết Điếm, người đã tham gia chiến đấu trực tiếp trong chiến dịch Điện Biên Phủ trên địa bàn xã Liêm Hải nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024). Trong đoàn công tác có các đồng chí đại diện cho lãnh đạo Huyện Ủy, UBND huyện,  Ban chỉ huy quân sự huyện, các đồng chí chuyên viên phòng LĐTB&XH  huyện. Đại diện UBND xã có đồng chí Nguyễn Văn Tuấn- Phó bí thư Đảng ủy- Chủ tịch UBND xã Liêm Hải cùng các đồng chí lãnh đạo UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã, các đồng chí công chức xã.

             Tại gia đình, các đồng chí đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những đóng góp của các cựu chiến binh trong sự nghiệp giải phóng dân tộc và lắng nghe những tâm sự rất xúc động của các cựu chiến sĩ Điện Biên năm xưa khi nhớ về quãng thời gian chiến đấu quên mình, góp phần làm nên một chiến thắng “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”. Ngày nay mặc dù tuổi đã cao nhưng cụ vẫn luôn giữ vững bản chất tốt đẹp của “Bộ đội Cụ Hồ”, tích cực tham gia hoạt động tại địa phương, bản thân và gia đình luôn gương mẫu chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; các quy định của địa phương.

             Đồng chí Hà Quang Vinh cũng gửi tặng các phần quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và  quà của Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện  cho cựu chiến sĩ trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ.

             Đây là hoạt động có ý nghĩa góp phần động viên các chiến sĩ Điện Biên năm xưa tiếp tục sống vui, sống khỏe, là gương sáng giáo dục con cháu, thế hệ trẻ kế thừa truyền thống yêu nước và lòng tự hào dân tộc. Thể hiện sự quan tâm sâu sắc của cấp ủy, chính quyền địa phương tới những đồng chí đã đóng góp quan trọng, trực tiếp cho chiến thắng Điện Biên Phủ, cũng như trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai