anh tin bai
anh tin bai

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP LHPN VIỆT NAM, 13 NĂM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM CỦA HỘI LHPN XÃ LIÊM HẢI

Kế thừa, phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, những năm qua phong trào phụ nữ ở xã Liêm Hải luôn được sự quan tâm chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, sự ủng hộ, phối hợp của chính quyền và các ngành, đoàn thể... Từ đó, các cấp Hội từ xã đến cơ sở đã đoàn kết, năng động, sáng tạo, bám sát định hướng chỉ đạo của hội LHPN huyện Trực Ninh, và nhiệm vụ chính trị của địa phương, tập trung chỉ đạo, triển khai các phong trào thi đua và các nhiệm vụ trọng tâm của Hội. Qua đó đã thể hiện rõ nét vai trò, chức năng là tổ chức đại diện chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của các tầng lớp phụ nữ.

          Hướng tới kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930-20/10/2023) và 13 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010-20/10/2023),  Hội LHPN xã Liêm Hải tổ chức nhiều hoạt động Tọa đàm tuyên truyền và giao lưu  thể thao, văn hóa, văn nghệ phong phú nhằm tạo nên khí thế thi đua sôi nổi, khơi dậy niềm tự hào, tăng cường tinh thần đoàn kết thống nhất cao của phụ nữ trên địa bàn xã.

           Từ ngày 15-20/10/2023 Hội LHPN xã đã tổ chức lễ kỷ niệm với các hoạt động văn nghệ và giao lưu dân vũ, đồng diễn áo dài tại trụ sở UBND xã. Nhiều chi hội cơ sở đã tổ chức mít tinh, gặp mặt, giao lưu. Qua đó góp phần nhằm tuyên truyền, giáo dục truyền thống, lịch sử của Hội, gương lãnh đạo Hội trong các thời kỳ, nâng cao nhận thức về bình đẳng giới, vận động hướng dẫn, hỗ trợ hội viên, phụ nữ tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động của địa phương.

          Một số hình ảnh liên quan:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai