anh tin bai
anh tin bai

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
HỘI DIỄN NGHỆ THUẬT QUẦN CHÚNG CÁC XÃ, THỊ TRẤN MIỀN I NĂM 2023

Thực hiện kế hoạch số 20/KH-UBND ngày 15/8/2023 của UBND xã Liêm Hải về việc tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 78 năm ngày cách mạng tháng tám thành công, Ngày Quốc khánh 2/9 và tuần lễ Văn hóa- thể thao truyền thống huyện Trực Ninh năm 2023.  Tối ngày 20/8/2023 Tại trường THCS xã Liêm Hải đã diễn ra hội diễn nghệ thuật quần chúng các xã, thị trấn miền I. Về tham dự và chỉ đạo  có đ/c Vũ Thị Dung- Ủy viên BTV Huyện ủy- Phụ trách miền, đ/c Hà Quang Vinh- Phó chủ tịch UBND huyện- Trưởng ban tổ chức Tuần lễ văn hóa- thể thao truyền thống huyện năm 2023; Các đ/c lãnh đạo UBMTTQ huyện, lãnh đạo phòng VHTT, lãnh đạo TTVHTT&TT, Các đ/c đại diện cho TT Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, trưởng các ban ngành đoàn thể, các đồng chí công chức văn hóa- xã hội, cùng các nghệ sỹ, diễn viên, vũ công, nhạc công của các đoàn văn nghệ quần chúng các xã, thị trấn miền I và toàn thể cán bộ và nhân dân các xã thị trấn miền I đã về dự đông đủ.

          Sau bài phát biểu khai mạc của đ/c Nguyễn Văn Tuấn- Chủ tịch UBND xã Liêm Hải- Trưởng ban tổ chức hội diễn văn hóa nghệ thuật miền I, Các Đoàn đã mang đến Hội diễn 19 tiết mục như múa, hát, chèo, dân vũ đặc sắc phục vụ khán giả các xã, thị trấn miền I với các chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, dân tộc anh hùng và quê hương đổi mới.

          Kết thúc hội diễn Ban giám khảo công bố các giải dành cho tập thể và các giải cá nhân tiêu biểu. Đêm công diễn diễn ra thành công và tốt đẹp

Một số hình ảnh của đêm diễn: