anh tin bai
anh tin bai

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
CÁC HOẠT ĐỘNG TRI ÂN TƯỞNG NHỚ CÁC ANH HÙNG LIỆT SĨ NHÂN DỊP KỶ NIỆM 76 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SĨ (27/7/1947-27/7/2023)

Hoà trong không khí của cả nước triển khai các hoạt động, công tác tình nghĩa hướng tới kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023). Nhằm ôn lại lịch sử, ý nghĩa của ngày kỷ niệm trọng đại này. Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ và các ban ngành, đoàn thể, các tầng lớp nhân dân xã Liêm Hải tưởng nhớ, tri ân công lao to lớn của các mẹ Việt Nam anh hùng, các anh linh liệt sĩ.

          Tối ngày 26/7/2023, Đảng ủy-HĐND-UBND-UBMTTQ xã Liêm Hải đã tổ chức lễ dâng hương, thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang liệt sĩ xã Liêm Hải để tỏ lòng biết ơn sâu sắc và tưởng nhớ công ơn của các anh hùng liệt sĩ đã hi sinh xương máu để giải phóng dân tộc, giữ gìn nền độc lập, tự do cho muôn đời sau.

          Dự buổi lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang  có ông Vũ Viết Tuy- Bí Thư Đảng ủy- Chủ tịch HĐND xã; Ông Nguyễn Văn Tuấn- Phó bí thư – Chủ tịch UBND xã, các đồng chí lãnh đạo UBND, TT Ban Mặt trận Tổ quốc xã, trưởng các ban ngành đoàn thể xã, cán bộ, công chức xã, ban giám hiệu các nhà trường, chủ tịch HĐQT hợp tác xã nông nghiệp, các đồng chí hội viên hội Cựu chiến binh xã, các đối tượng chính sách, thân nhân của các anh hùng liệt sĩ, đoàn viên, hội viên, thanh thiếu niên, học sinh cùng toàn thể nhân dân trên địa bàn xã đã đến dự đông đủ.

          Phát biểu tại buổi lễ, đ/c Đinh Văn Thọ – Bí thư đoàn xã cho biết, chiến tranh đã lùi xa hơn 40 năm, đất nước đã hoàn toàn thống nhất, nhân dân Việt Nam đã thực sự được hưởng nền độc lập, tự do, ấm no và hạnh phúc, được sống trong một đất nước hòa bình, ổn định và đang từng ngày phát triển. Tuổi trẻ Liêm Hải vô cùng tự hào và biết ơn các thế hệ cha anh đi trước, đặc biệt là các anh hùng liệt sĩ, các thương binh, bệnh binh cùng hàng triệu đồng bào… đã hy sinh xương máu - để giải phóng dân tộc, giữ gìn nền độc lập, tự do cho muôn đời sau. Xương máu của lớp lớp các thế hệ cha anh, các anh hùng liệt sĩ đã tô thắm màu cờ Tổ quốc, góp phần viết lên những trang sử vẻ vang về lòng dũng cảm và tinh thần đấu tranh quật cường của nhân dân Việt Nam trong công cuộc giải phóng dân tộc, dựng xây đất nước.

          Một số hình ảnh của buổi lễ: