anh tin bai
anh tin bai

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Bà Mai Thị Phương Hoa- Phó Chủ nhiệm Ủy ban tư pháp Quốc hội, Đại biểu quốc hội khóa XV đã trao quà cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Liêm Hải nhân dịp xuân mới năm 2024.

Nhân dịp  đầu Xuân mới  năm 2024, ngày 12/01/2024 bà Mai Thị Phương Hoa-  Phó Chủ nhiệm Ủy ban tư pháp Quốc hội, Đại biểu quốc hội tỉnh Nam Định khóa XV đã trao quà cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Liêm Hải

Dự buổi trao quà  có ông Nguyễn Hải Dũng- Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh,  Ủy viên Thường trực, Phó trưởng Đoàn chuyên trách khoá XV đại biểu quốc hội tỉnh Nam Định, Ông Nguyễn Tấn Hưng- Tổng giám đốc công ty đầu tư  hạ tầng Đông Sơn, ông Hoàng Văn  Khải- Cục trưởng cục Tư pháp Văn phòng Quóc hội, các đồng chí chuyên viên Văn phòng quốc hội và văn phòng  đoàn ĐBQH tỉnh Nam Định, lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ xã Liêm Hải.

Với mong muốn góp thêm cho bà con nghèo 1 cái Tết ấm áp hơn, bà Mai Thị Phương Hoa- Phó Chủ nhiệm ủy ban tư pháp Quốc hội đã  tặng 30 suất quà cho 30 gia đình có hoàn cảnh khó khăn xã Liêm Hải mỗi suất quà trị giá 500.000đ. Thông qua chương trình này,  bà mong muốn được sẻ chia những khó khăn đối với những hộ nghèo nhân dịp Tết đến xuân về. Đây là việc làm thiết thực thể hiện tinh thần lá lành đùm lá rách, tương thân tương ái nhằm góp phần chung tay cùng cộng đồng, xã hội chăm lo tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn; mang đến cho những người có hoàn cảnh khó khăn một cái tết đầm ấm hơn; động viên tinh thần cho các hộ vượt khó vươn lên trong cuộc sống.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai