anh tin bai
anh tin bai

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TRƯỜNG MẦM NON LIÊM HẢI TỔ CHỨC HỘI THI “BÉ VỚI AN TOÀN GIAO THÔNG”

Để giúp trẻ có những hiểu biết về các phương tiện giao thông; về hành vi đúng, hình thành thói quen ban đầu trong chấp hành các quy định giao thông, đồng thời tạo cơ hội để trẻ được tham gia các hoạt động trải nghiệm tập thể, giúp trẻ mạnh dạn, tự tin hơn. Sáng ngày 23/4/2024. Trường Mầm non Liêm Hải tổ chức Hội thi “Bé với an toàn giao thông” cho các bé mẫu giáo 3-4-5 tuổi.  

             Về dự hội thi có các đồng chí đại diện cho Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, các đồng chí lãnh đạo đại diện cho Đảng ủy, UBND xã, các đồng chí cán bộ công chức và công an xã Liêm Hải.

              Tại Hội thi các con được tham gia phần thi chào hỏi, tìm hiểu pháp luật, nhận thức và thực hành. Trong Hội thi, Công an xã Liêm Hải đã giúp các con học sinh của nhà trường hiểu thêm về Luật giao thông, văn hoá tham gia giao thông, đặc biệt là kĩ năng điều khiển phương tiện giao thông đường bộ đúng và an toàn.

             Thông qua Hội thi đã giúp đội ngũ giáo viên nhà trường thực hiện tốt nội dung giáo dục ATGT trong chương trình giáo dục mầm non, phù hợp với điều kiện cụ thể của trường, lớp. Hội thi không chỉ là sân chơi bổ ích giúp các bé làm quen, tìm hiểu kiến thức về ATGT mà còn là dịp để các bậc phụ huynh và nhà trường cùng nhau trao đổi kinh nghiệm, nâng cao trách nhiệm trong việc giáo dục ý thức tham gia giao thông an toàn cho trẻ.

             Một số hình ảnh của hội thi:

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai