anh tin bai
anh tin bai

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
LỄ KỶ NIỆM 114 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ (8/3/1910- 8/3/2024) VÀ 1984 NĂM NGÀY KHỞI NGHĨA HAI BÀ TRƯNG

Chiều ngày 03/3/2024. Hội liên hiệp phụ nữ xã Liêm Hải tổ chức lễ kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế phụ nữ ( 8/3/1910-8/3/2024) tại trụ sử UBND xã Liêm Hải. Về dự có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQ xã, trưởng các ban ngành đoàn thể, công chức xã, các chi trưởng chi phó của 10 thôn trên địa bàn xã và hội viên hội phụ nữ xã.

          Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống đấu tranh kiên cường, bất khuất của phụ nữ Việt Nam; chiến thắng vang dội của hai nữ anh hùng dân tộc đầu tiên Việt Nam trong cuộc khởi nghĩa đánh đuổi giặc ngoại xâm phương Bắc Trưng Trắc-Trưng Nhị. Trong đó khẳng định vai trò và sự đóng góp to lớn của người phụ nữ Việt Nam trong lịch sử dựng nước, giữ nước của dân tộc và trong giai đoạn đổi mới, hội nhập quốc tế…

          Thay mặt Đảng ủy-HĐND-UBND-UBMTTQVN xã, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Lê Mạnh Cường đã phát biểu chúc mừng và trao tặng bó hoa tươi thắm. Đồng thời nhấn mạnh: các cấp ủy Đảng, chính quyền xã luôn trân trọng những công lao của chị em phụ nữ trong thời gian qua và biểu dương những đóng góp của các cấp Hội LHPN xã vào sự phát triển chung của xã Liêm Hải. Mong muốn các cấp hội Phụ nữ thị xã tiếp tục phát huy vai trò và vị thế người phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ hội nhập và phát triển, tiếp tục khẳng định phụ nữ không chỉ là “phái yếu” mà còn là phái đẹp, đẹp về nội tâm và trí tuệ và luôn “Tự tin - Tự trọng – Trung hậu – Đảm đang”….

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai