anh tin bai
anh tin bai

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC KHEN THƯỞNG NĂM 2023, PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA YÊU NƯỚC NĂM 2024

Chiều ngày 05/02/2024, tại trung tâm văn hoá  xã, hội đồng thi đua khen thưởng xã  tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2023, phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2024.

          Về dự và chỉ đạo hội nghị có các đồng chí:

          Ông Vũ Viết Tuy – Bí thư Đảng ủy – chủ tịch HĐND xã,

          Ông Lê Mạnh Cường – Phó bí thư thường trực Đảng ủy

          Ông Nguyễn Văn Tuấn - Phó bí thư, chủ tịch UBND xã

          Các đồng chí  trong Ban thường vụ Đảng ủy, thường trực HĐND – UBND – MTTQ các ban ngành đoàn thể, các cơ quan đơn vị, trường học, HTX đóng trên địa bàn, bí thư chi bộ, trưởng thôn, trưởng ban công tác mặt trận, các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2023.

          Để tổng kết, đánh giá kết quả phấn đấu của các cấp, các ngành, tập thể, cá nhân đã đạt được trong phong trào thi đua năm 2023. Ông Nguyễn Văn Tuấn - phó bí thư, chủ tịch UBND, chủ tịch Hội đồng thi đua khen thưởng xã  báo cáo tổng kết phong trào thi đua, khen thưởng năm 2023, phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2024.

          Qua 1 năm đoàn kết, thi đua các cấp, các ngành, các đoàn thể ngành, người người, nhà nhà đã lập nhiều thành tích đáng tự hào. Kinh tế - xã hội phát triển bền vững, An ninh chính trị trật tự xã hội ổn định và được giữ vững.

          Hội nghị nhiệt liệt chúc mừng thành tích của 07 tập thể và 10 cá nhân đã nỗ lực phấn đấu đạt được trong năm 2023. Tại hội nghị các đồng chí thay mặt Đảng ủy – HĐND – UBND – UB MTTQ VN trao thưởng cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2023.

          Kết thúc hội nghị thay mặt cho  Đảng ủy – HĐND – UBND – UB MTTQ VN xã Ông Vũ Viết Tuy – Bí thư  Đảng ủy – chủ tịch HĐND xã  phát biểu chúc mừng, ý kiến chỉ đạo, giao nhiệm vụ cho các cấp, các ngành và các tầng lớp nhân dân xã thực hiện các nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, công tác an ninh, quốc phòng năm 2024.

anh tin bai